Dien dan cay canh Viet Nam Dien dan cay canh Viet Nam Dien dan cay canh Viet Nam Dien dan cay canh Viet Nam Diễn đàn cây cảnh Bonsai online. chia sẽ kiến thức kinh nghiệm về cây cảnh, bonsai, chim, cá cảnh... kiến thức về nghệ thuật cây cảnh bonsai, tiểu cảnh non bộ, trao đổi mua bán các sản phẩm cho cây cảnh, bonsai, tiều cảnh, cá cảnh ở Tp.HCM và các khu vực khác...

MỜI CỘNG TÁC NỘI DUNG
Vì không có nhiều thời gian và chuyên môn về SINH VẬT CẢNH, admin mời tất cả đọc giả có kinh nghiệp và chuyên môn tốt tham gia viết bài chia sẽ với cộng đồng yêu thích nghệ thuật sinh vật cảnh cả nước. Vui lòng gửi email về thanhld88@gmail.com Điện thoại: 01234.552.993

11/1/16

Tự làm chậu cây để bàn 11/1/16

Chậu cây để bàn đơn giản hoặc nghệ thuật là trong tầm khả năng sáng tạo nghệ thuật của bạn. Hãy tham khảo một số hình ảnh đơn giản và thực tiễn trong việc sử dụng xi măng để sáng tạo ra những chiếc chậu đẹp, đơn giản, dễ sử dụng.

Chậu trên hình bán nguyệt rất thú vị nếu đặt ở ngoài trời. Việc tạo ra nó bạn có thể dùng khuân là một nửa quả bóng nhựa.

Chiếc chậu để bàn sử dụng xi măng với vỏ ngoài giống như lá cây. Trông rất thú vị nếu bạn làm nhẵn nó hơn và để 1 thời gian lớp rêu có thể sẽ phủ nó.







Chậu xi măng sử dụng khuôn vuông vức trông rất nam tính, mạnh mẽ.

Trên đây là một số hình ảnh sử dụng chậu sử dụng làm chậu cây để bàn cũng như chậu bonsai nghệ thuật. Hy vọng bạn sẽ có những sáng tạo độc đáo trong việc sử dụng chậu.

Tham khảo thêm: http://cayhoa.com/danh-muc/chau-trong-cay/chau-cay-de-ban-mot-so-mo-hinh-tu-che-hay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét